Categories: Keo Ong Xanh Brazil

8 lợi ích hàng đầu của keo ong xanh Brazil

Ban đầu, keo ong chỉ được cho là cung cấp sự bảo vệ cho tổ ong từ các tác động của thiên nhiên như mưa, bão, gió, tuyết… Nhưng tác dụng này chỉ là yếu tố đơn giản nhất trong những lợi ích của nó đem lại cho tổ ong. Không chỉ củng cố cấu trúc tổ ong, keo ong còn ngăn ngừa bệnh tật, vi khuẩn, kí sinh trùng xâm nhập vào tổ ong. Chính vì vậy các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã làm việc không ngừng nghỉ để đem những tác dụng tuyệt vời này đến với con người chúng ta.

8 lợi ích hàng đầu của keo ong xanh Brazil

1.Là một chất kháng sinh đến từ tự nhiên

Một số nghiên cứu đã so sánh keo ong với calcium hydroxide (một hợp chất kháng sinh mạnh và hiệu quả), kết quả rất bất ngờ, keo ong xanh brazil mạnh hơn rất nhiều so với calcium hydroxide.
Các vi khuẩn cúm dễ dàng bị tiêu diệt bởi keo ong. Điều đó cho thấy hoạt tính mạnh mẽ của keo ong có thể thay thế thuốc kháng sinh, và đặc biệt là nó đến từ tự nhiên.

2. Keo ong có thể làm giảm huyết áp

Nitric Oxide là một chất quan trọng giúp tim mạch của bạn luôn khỏe mạnh. Màng trong của mạch máu sử dụng oxit nitric để báo hiệu cho các cơ mạch máu co giãn, dẫn đến việc giãn mạch và tăng lưu lượng máu truyền qua tim.

Việc nitric oxide bị giảm làm cho khả năng gặp phải huyết áp cao tăng cao. Không có nó, bạn sẽ bị đau tim, tắc mạch máu (đột quỵ)… Có một enzym có tên gọi là Tyrosine hydroxylase (TH) làm hạn chế lượng oxit nitric mà cơ thể bạn sản xuất ra.

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh keo ong có thể làm giảm enzym TH và cải thiện lượng oxit nitric trong cơ thể, giúp cho huyết áp sẽ được giảm.

Nếu bạn bị cao huyết áp, hãy sử dụng keo ong xanh brazil để cải thiện sức khỏe.

3. Keo ong giúp điều trị bệnh về xương

Một lợi ích sức khỏe khác của keo ong là giúp xây dựng và duy trì mô xương khỏe mạnh.

Các nhà khoa học gần đây đã tìm hiểu xem liệu Caffeic Acid Phenethyl Ester, một hợp chất mạnh có trong keo ong, có thể ngăn chặn hoặc đảo ngược các bệnh xương Osteolytic. Họ đã khám phá ra rằng hợp chất này rất hiệu quả trong việc ức chế các chất gây viêm gây ra các bệnh về xương, và thậm chí có thể là một phương pháp điều trị hỗ trợ cho các bệnh về xương như loãng xương.

Nếu bạn hay trong gia đình bạn có tiền sử về bệnh loãng xương, dùng một liều keo ong xanh brazil theo hướng dẫn sử dụng hàng ngày sẽ giúp ích rất nhiều.

4. Keo ong xanh giúp điều trị dị ứng

Keo ong có khả năng làm dịu các triệu chứng dị ứng theo mùa.

Các nhà khoa học đã thí nghiệm keo ong vào chuột trong vòng 2 tuần và thấy rằng nó ức chế đáng kể sự phóng thích Histamine từ các tế bào. Histamine là hợp chất làm cho bạn hắt hơi, chảy nước mắt và chảy nước mũi. Các loại thuốc kháng histamines chính là thuốc dị ứng được bán rộng rãi ngoài các hiệu thuốc.

5. Ngăn chặn sự phát triển của tế bào Ung Thư Tuyến Tiền Liệt

Ung thư tuyến tiền liệt là một bệnh ung thư thường gặp ở nam giới. Các thí nghiệm khoa học đã chứng minh được keo ong có thể ngăn ngừa và ngăn chặn loại ung thư này.

Các nhà khoa học đã kiểm tra tác dụng diệt ưng thư của keo ong trên 2 loại ung thư tuyến tiền liệt thông thường. Họ đã kết luận rằng chất thấm của keo ong cải thiện rõ rệt sự tàn phá của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

6. Keo ong giết chết các tế bào ung thư ruột già

Đầu tiên, các nhà khoa học đã cho keo ong chống lại các tế bào ung thư ruột già. Họ phát hiện ra rằng nó làm cho các tế bào ung thư bị hoại tử, nghĩa là nó gián tiếp làm gián đoạn cung cấp máu cho tế bào ung thư, đặc biệt là không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh (nguồn)

7. Điều trị ngộ độc thực phẩm

Nhờ vào khả năng kháng khuẩn của keo ong xanh brazil, keo ong có thể chống lại các vi trùng gây ra ngộ độc thực phẩm.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng keo ong đã ức chế sự phát triển của C. jejuni, Enterobacter faecalis và Staphylococcus aureus, 3 loại vi khuẩn thường gặp trong các trường hợp ngộ độc thực phẩm.

Sử dụng keo ong xanh brazil trước khi ăn ở những nơi lạ như hàng quán, nhà hàng… là bí quyết giúp bạn tránh gặp phải ngộ độc thực phẩm.

8. Bảo vệ răng bị tổn thương

Viêm răng, đau răng rất thường gặp trong cuộc sống. Cảm giác của nó không hề dễ chịu chút nào, tin tôi đi.

Nhỏ 1 giọt keo ong vào răng bị đau, hiệu quả đem lại sẽ làm cho bạn bất ngờ.

 

Nhờ hoạt tính chống viêm, kháng khuẩn mạnh của keo ong. Người sử dụng keo ong thường xuyên sẽ ít  bị viêm răng, đau răng hơn rất nhiều

 

Ngoài ra, keo ong xanh brazil còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác, bạn có thể xem thêm tại đây 

4.6 / 5 ( 7 bình chọn )
Admin

Share
Published by
Admin

Recent Posts

6 thực phẩm đừng nên bỏ vào tủ lạnh

Cà phê, hành củ, bánh mì, tỏi, mật ong, dầu olive chính là các thực…

6 năm ago

Tác dụng của nấm ngưu chương chi Antrodia Cinnamomea

Nấm Ngưu Chương Chi (Antrodia Cinnamomea) là một loại dược phẩm quý hiếm đã được…

6 năm ago

Nấm Ngưu Chương Chi Antrodia Cinnamomea là gì ?

Nấm Ngưu Chương Chi (hay còn gọi là Nấm Chương Chi, Nấm Ngưu Chương, Nấm…

6 năm ago

Những thực phẩm tự nhiên giàu kiềm giúp phòng chống ung thư, tiểu đường và tim mạch

Đặc điểm chung của các loại thực phẩm tự nhiên này là giàu kiềm hỗ…

6 năm ago

Đau dạ dày – Nguyên nhân và các triệu chứng dễ nhận biết

Bệnh đau dạ dày hay còn gọi là bệnh đau bao tử là hiện tượng…

6 năm ago

Mua keo ong xanh brazil chính hãng ở đâu?

Rất nhiều khách hàng có người thân, bạn bè sử dụng keo ong xanh thấy…

6 năm ago