Categories: Keo Ong Xanh Brazil

Keo ong xanh Brazil có tác dụng gì ?

Keo ong là một phương thuốc tự nhiên đã được sử dụng rộng rãi từ thời cổ đại. Người Ai Cập đã biết rất rõ các đặc tính chống mục của keo ong và đã sử dụng nó cho việc ướp xác. Những thầy thuốc thời đại Hy Lạp, La Mã nổi tiếng đã công nhận dược tính của keo ong. Dược tính của keo ong đã được các thầy thuốc Ả Rập sử dụng như một chất khử trùng điều trị vết thương và làm thuốc sát trùng miệng. Nền văn minh Inca cũng sử dụng keo ong như một phương thuốc hạ sốt. Đến thế kỷ 17, keo ong được xếp vào kho dược phẩm Luân Đôn như một loại thuốc chính thống. Giữa thế kỷ 17 đến thế nay, Keo ong xanh Brazil đã được các nhà khoa học nghiên cứu và công nhận, trở thành một loại thuốc rất phổ biến ở toàn thế giới vì những khả năng tuyệt vời nó đem lại

Những tác dụng tuyệt vời của Keo Ong Xanh Brazil

Keo ong xanh Brazil có khả năng chữa lành vết thương rất tốt: Với rất nhiều hoạt chất có tác dụng khử trùng mạnh, tái tạo và sửa chữa các mô tế bào, keo ong Brazil thường được sử dụng để chữa lành vết thương, kích thích lên da non cho các vết thương ngoài da. Đối với các bệnh nhân phẫu thuật, keo ong Brazil được sử dụng như một giải pháp nhằm tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể, kích thích hệ miễn dịch và khả năng tự chữa lành của cơ thể giúp cho vết thương do phẫu thuật để lại trở lên nhanh lành.

Keo xanh ong Brazil có tác dụng rất tốt trong việc kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể một cách tự nhiên: Các este của axit caffeic (CAPE) là một trong những hợp chất chính có trong keo ong Brazil kết hợp cùng với các flavenoid quercitin và hesperidine có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sản sinh các tế bào miễn dịch, tăng cường khả năng đề kháng cho cơ thể một cách rất tự nhiên.

Keo xanh ong Brazil Chống viêm, chống ung thư hiệu quả: Keo ong Brazil được chứng minh là có tác dụng ức chế prostaglandin, leucotrine và giải phóng histamin hay nói một cách khác, keo ong Brazil có tác dụng rất tốt để chống ung thư và các bệnh liên quan đến viêm loét như: viêm gan, viêm loét dạ dày, viêm phổi, viêm xoang…

Keo Ong Xanh Brazil

Keo ong xanh Brazil có tác dụng bảo vệ DNA: Các este của axit caffeic (CAPE) kết hợp với hợp chất Artepillin – C có trong keo ong Brazil được sử dụng ngay cả với liều lượng thấp cũng đã được ghi nhận có tác dụng bảo vệ các tế bảo khỏe mạnh, đồng thời gây ra quá trình làm chết tế bào dị thường như tế bào ung thư, tế bào yếu (quá trình apoptosis) và hạn chế sự hoạt động của đại thực bào.

Chống virus, vi khuẩn, nấm: Các nghiên cứu đã xác nhận keo ong Brazil có khả năng chống lại các loại vi khuẩn như: Staphylococcus, Escherichia coli, Salmonella, E. coli, nấm candida albicans và thậm chí cả HIV. Keo ong Brazil được sử dụng kết hợp với thuốc AZT cho bệnh nhân AIDS nhằm tăng cường tác dụng chống virus HIV và đã được ghi nhận là hết sức đáng kể. Thông thường keo ong Brazil được sử dụng như một giải pháp tính cực để chống cảm lạnh, cảm cúm, lao, vi khuẩn, sốt do virus…

Keo ong xanh Brazil có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ: Các flavenoids có trong keo ong Brazil có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, hơn hẳn vitamin C và vitamin E. Đặc biệt khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ của keo ong Brazil còn được ghi nhận là vượt trội hơn hẳn so với keo ong đến từ Trung Quốc, Peru, Hà Lan và New Zealand.

Keo ong xanh Brazil có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường: Với công dụng sửa chữa, phục hồi các tế bào tuyến tụy, tăng cường mức độ insulin, làm tăng protein trung gian, đưa đường glucose từ trong máu vào trong tế bào, điều hòa lượng đường trong máu, keo ong Brazil có hiệu quả rất tích cực cho các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường.

Keo ong xanh Brazil có tác dụng chống khối u: Các este của axit caffeic (CAPE) và hơn 20 hợp chất thành phần trong keo ong Brazil, đặc biệt kể đến hợp chất Artepillin – C đã tạo nên tác dụng phân mảnh DNA của tế bào ung thư, ảnh hưởng cytoxic, ngăn chặn sự xâm lấn và di căn của các khối u, tiêu diệt tế bào ung thư.

Keo ong xanh Brazil có tác dụng làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và được sử dụng như là hợp chất kháng sinh tự nhiên, không có tác dụng phụ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể một cách tự nhiên và hiệu quả.

Keo ong xanh Brazil giúp tăng cường hiệu quả của phương pháp hóa trị, xạ trị: Sử dụng kết hợp keo ong Brazil với quá trình điều trị hóa trị, xạ trị đối với các bệnh nhân ung thư sẽ làm tăng cương hiệu quả của phương pháp điều trị hóa trị, xạ trị. Đồng thời, keo ong Brazil còn giúp làm thuyên giảm các tác dụng phụ do phương pháp hóa trị, xạ trị gây ra cũng như giảm thiểu khả năng di căn của các tế bào ung thư.

 

4.7 / 5 ( 14 bình chọn )
Admin

Share
Published by
Admin

Recent Posts

6 thực phẩm đừng nên bỏ vào tủ lạnh

Cà phê, hành củ, bánh mì, tỏi, mật ong, dầu olive chính là các thực…

6 năm ago

Tác dụng của nấm ngưu chương chi Antrodia Cinnamomea

Nấm Ngưu Chương Chi (Antrodia Cinnamomea) là một loại dược phẩm quý hiếm đã được…

6 năm ago

Nấm Ngưu Chương Chi Antrodia Cinnamomea là gì ?

Nấm Ngưu Chương Chi (hay còn gọi là Nấm Chương Chi, Nấm Ngưu Chương, Nấm…

6 năm ago

Những thực phẩm tự nhiên giàu kiềm giúp phòng chống ung thư, tiểu đường và tim mạch

Đặc điểm chung của các loại thực phẩm tự nhiên này là giàu kiềm hỗ…

6 năm ago

Đau dạ dày – Nguyên nhân và các triệu chứng dễ nhận biết

Bệnh đau dạ dày hay còn gọi là bệnh đau bao tử là hiện tượng…

6 năm ago

Mua keo ong xanh brazil chính hãng ở đâu?

Rất nhiều khách hàng có người thân, bạn bè sử dụng keo ong xanh thấy…

6 năm ago